Điều kiện nào để Nghệ An phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?

Nhờ sự phát triển vượt bậc về kinh tế, hoàn thiện về cơ sở hạ tầng cùng với lợi thế tự nhiên, chính là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản thành phố Vinh nói chung thì những điều kiện nào để Nghệ An là vùng đất tiềm năng để phát triển Bất động sản Nghỉ Dưỡng?

Chia sẻ

TNR TTDienChauDem2

Những lý do khiến bất động sản thành phố Vinh đang trở thành vùng đất vàng tiềm năng

Có cảng hàng không quốc tế Vinh

Hiện nay tại nước ta đang có 22 sân bay phục vụ cho mục đích dịch vụ thương mại vận chuyển, trong đó gồm có 9 sân bay quốc tế, cảng hàng không quốc tế Vinh là một trong số đó. Cảng hàng không Vinh có công suất thiết kế dự kiến đến năm 2030 là 8 triệu hành khách/năm. Sản lượng khai thác trong năm 2020 là 2,050 triệu hành khách.

Thủ tướng thúc đẩy tiến độ cao tốc đi qua Nghệ An

Thủ tướng yêu cầu các chủ đầu tư và địa phương phối hợp đẩy nhanh tốc độ triển khai các dự án tuyến cao tốc Mai Sơn – Quốc lộ 45 và tuyến cao tốc Nghi Sơn – Diễn Châu đi qua địa phận các tỉnh Ninh Bình – Thanh Hóa – Nghệ An, góp phần thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.

Nghệ An vươn lên thứ 2 cả nước về thu hút FDI tháng 1-2022

Tháng 1-2022, Nghệ An đang xếp thứ hai cả nước thu hút FDI với 400 triệu USD, chiếm trên 19% tổng vốn đầu tư cả nước sau Hà Nội. Trong giai đoạn 2021-2025, tỉnh đặt mục tiêu sẽ thu hút từ 550 – 600 dự án với tổng mức đầu tư 130 – 150 nghìn tỷ đồng. Trong đó, vốn đầu tư FDI khoảng 3 – 3,5 tỷ USD.

Nghệ An không thiếu những bãi biển đẹp như “Thiên đường”

Nghệ An có địa hình phong phú, đa dạng với hệ thống núi, biển, đảo cùng cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Đặc biệt, Nghệ An có 82 km bờ biển với nhiều bãi tắm đẹp hấp dẫn khách du lịch quốc tế như bãi biển: Cửa Lò, Cửa Hội; Bãi Lữ,Quỳnh Phương, Diễn Thành

Nhưng thhiếu những tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế

Với điều kiện tự nhiên cực kỳ thuận lợi, hạ tầng giao thông đang trên đà phát triển, tuy nhiên, số những dự án, tổ hợp nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao quốc tế thực sự đẳng cấp và được đầu tư bài bản lại chỉ có vài dự án. Đón đầu xu thế phát triển của ngành du lịch, góp phần đưa du lịch nghỉ dưỡng biển là một trong những sản phẩm du lịch chủ lực của khu vực Bắc Trung bộ.

Tại Thành phố Vinh – Nghệ An, thì Tập đoàn Ecopark tiếp nối thành công của đại đô thị xanh EcoPark Hưng Yên, đã triển khai chinh phục thị trường miền trung với Khu đô Thị Eco Central Park Vinh. Đây được xem là khu đô thị sinh thái đa tầng đầu tiên và duy nhất ở thành phố Vinh – Nghệ An tại thời điểm này

>>> Cùng tìm hiểu: 5 yếu tố giúp Ecopark Vinh thu hút khách hàng đầu tư

Chuyên viên tư vấn
  • Chuyên viên tư vấn
  • 091 333 91 93