fbpx

Danko River Phú Bình Thái Nguyên

Danko River Phú Bình Thái Nguyên

Dự án Danko River Phú Bình được chấp thuận chủ trương đầu tư theo Quyết định số 4121/QĐ-UBND ngày 25/12/2021 của UBND tỉnh Thái Nguyên; Quyết định số 1534/QĐ-UBND ngày 1/7/2022 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc quyết định chấp thuận Công ty Cổ phần Tập đoàn Suntimes là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị số 12. Dự án này đã được cấp Giấy phép xây dựng số 05/GPXD ngày 14/7/2023 của Sở Xây dựng.

Danko Phú Bình Thái Nguyên hay Danko River là tên gọi thương mại dự kiến KĐT mới của Tập đoàn Danko được phát triển tại Thị Trấn Hương Sơn, Phú Bình, Tỉnh Thái Nguyên.

Lễ khởi công Dự án Danko Phú Bình – Danko River ngày 23.07.2023
Lễ khởi công Dự án Danko Phú Bình – Danko River ngày 23.07.2023

Sun Times Group là nhà đầu tư duy nhất đăng ký quan tâm và đáp ứng các yêu cầu sơ bộ về năng lực, kinh nghiệm đã trúng thầu thực hiện dự án Khu đô thị Số 12. Sun Times được biết đến là đối tác tại nhiều dự án bất động sản mang thương hiệu Danko của Danko Group. Nguồn: vietnamfinance

Danko Phú Bình Là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường huyết mạch của Thái Nguyên, thuận lợi kinh doanh, buôn bán và giao thương. Dự án Danko Phú Bình hứa hẹn sẽ là một cơ hội đầu tư tiềm năng trong thời gian tới.

Cùng Taxi Bình An tìm hiểu tổng quan dự án Danko Phú Bình tại bài viết dưới đây

Danko River ở đâu ?

Dự án tọa lạc tại Thị Trấn Hương Sơn, trung tâm huyện Phú Bình, Thái Nguyên. Danko Phú Bình nằm ngay sát trục đường quốc lộ, với vị trí thuận tiện cho việc di chuyển đến các vị trí trung tâm huyện Phú Bình như:

  • Liền kề ủy ban nhân dân thị trấn Hương Sơn, cách bưu điện huyện Phú Bình 1.5km, công an Huyện Phú Bình 2,5km
  • Liền kề trung tâm y tế Phú Bình, cách bệnh viện đa khoa tỉnh thái Nguyên 5.5km.
  • Liền kề trường văn hóa nghệ thuật, cách trường PTTH Phú bình 2,5km
  • Trung tâm thương mại: Liền kề nhiều trung tâm thương mại, siêu thị. Cách chợ TT Hương Sơn 1,2km
Hình ảnh tiến độ dự án Danko River Tháng 1/2024
Hình ảnh tiến độ dự án Danko River Tháng 1/2024

Ngoài ra, Danko Phú Bình còn được hưởng lợi từ các tuyến đường giao thông huyết mạch chạy qua.

  • Tuyến đường sắt Trại Cau
  • Quốc lộ 37, đi qua dự án nối Hà Nội, và các tỉnh phía Bắc như Bắc Giang ….
  • Cách Hà Nội chỉ 55km, sân bay quốc tế nội bài 35km.

Quy mô dự án Danko River

Là dự án tiếp theo sau Danko City Thái Nguyên và Danko Avenue Sông Công tạ Thái Nguyên. Danko Phú Bình được nhà phát triển dự án Danko Group quy hoạch bài bản bao gồm các sản phẩm: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse. Lối kiến trúc cảnh quan sẽ mang theo phong cách Châu Âu giống như Danko City Đồng Hỷ.

Danko River Phú Bình mang trong mình sứ mệnh kiến tạo những Khu đô thị với nhiều tiện ích, đảm bảo chất lượng sống và cung cấp nhiều tiện ích tiên phong tại Phù Bình, Thái Nguyên

Dự án có diện tích gần 96.000m2 và tổng mức đầu tư hơn 300 tỷ. Tiến độ thực hiện dự án dự kiến 03 năm kể từ ngày có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư.

Ngoài đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng, Dự án tạo ra 33.283 m2 đất ở với 307 lô, trong đó 106 căn nhà ở liền kề với diện tích đất 12.166 m2, 19.324 m2 đất ở liền kề, 1.792 m2 đất bố trí tái định cư. Ngoài ra, còn đầu tư công trình thương mại dịch vụ tại lô đất TMDV diện tích 1.750 m2…Nguồn: baodauthau

Tiềm năng đầu tư dự án Danko River Phú Bình Thái Nguyên

Các sản phẩm của Danko Group luôn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư sành sỏi. Danko Phú Bình là dự án mới nên sẽ đảm bảo tiềm năng sinh lời nhờ vào

Vị trí địa lý

Nói đến Bất động sản, vị trí là điều quan trọng nhất. Danko Phú Bình nằm ngay ngã ba vị trí trung tâm huyện Phú Bình. Liền kề các đơn vị hành chính huyện, bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại huyện Phú Bình. Thongtinbds.net đánh giá đây là tọa độ vàng kết nối nhịp phát triển kinh tế của huyện và tỉnh Thái Nguyên trong thời gian tới.

Tương lai, đây sẽ là trung tâm phát triển bậc nhất huyện Phú Bình.

Tiềm năng về các dự án Công nghiệp trong thời gian tới

Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang là những tính đang thu hút được vốn FDI nhất miền Bắc. Dự án Phú Bình gần các KCN, Cụm Công nghiệp đang chuẩn bị hình thành tại Thái Nguyên như: Cụm Công nghiệp Le Mont Xuân Phương, Cụm công nghiệp Thượng Đình hay KCN Yên Bình, Điềm Thụy Thái Nguyên.

Nhà máy SamSung Thái Nguyên
Nhà máy SamSung Thái Nguyên

Danko River Phú Bình hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ nhiều khách hàng tiềm năng như: Chuyên gia nước ngoài, các cán bộ nhà máy tọa lạc tại các khu công nghiệp. Nơi đây sẽ là trung tâm sôi động của Huyện Phú Bình trong thời gian tới.

Tiềm năng từ sản phẩm

Với đa dạng sản phẩm, cùng với sự sáng tạo trong thiết kế, Danko Phú Bình là khu đô thị đáng sống bậc nhất, Tiện ích sống nơi đây là địa điểm lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi, thoải mái với hình thức sở hữu lâu dài.

Với các mẫu nhà biệt thư, liền kề, shophouse mang âm hưởng kiến trúc tân cổ điện, giàu cảm xúc, sẽ thu thút nhiều nhà đầu tư tiềm năng. Dự án sẽ được đầu tư mạnh vào cây xanh và các công trình công cộng khác như Danko City Thái Nguyên, Danko Avenue Sông Công ….

Uy tín nhà phát triển dự án Danko Group

Danko Group thổi làn gió mới vào thị trường Bất động sản Thái Nguyên, khởi tạo những giá trị mới cho khách hàng và toàn xã hội; Uy tín của Danko Group được khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Danko Group có địa chỉ tại Khu đô thị Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong năm 2018 tập đoàn Danko chính thức tham gia vào thị trường bất động sản Thái Nguyên với vai trò là chủ đầu tư. Dự án đầu tay là khu đô thị Danko City.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của taxibinhan.com về thông tin dự án Danko Phú Bình mới nhất. Mọi thông tin cập nhật về ngày mở bán, giá và các chính sách ưu đãi sẽ được chúng tôi cập nhật thêm trong thời gian tới.

Nếu là nhà đầu tư quan tâm tơi dự án Danko River Phú Bình, Xin vui lòng liên hệ admin thongtinbds.net: 091 545 1313 để được chia sẻ thông tin dự án chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *